Sữa rửa mặt javin mua ở đâu? Ở đâu chính hãng

Vệ sinh da mặt có vai trò rất quan trọng, không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn có tác dụng ngừa mụn. Và để da mặt luôn được sạch sẽ, bạn sẽ cần đến sản phẩm rửa mặt. Vậy sữa rửa mặt Javin liệu có thích hợp? Hãy đọc ngay bài viết này để biết rõ hơn nhé.

Giới thiệu sữa rửa mặt Javin

Sữa rửa mặt Javin De Seoul không chứa xút với công thức tạo bọt đặc biệt kết hợp cùng bảng thành phần nhiều dưỡng chất giúp làm sạch sâu da, bổ sung độ ẩm cho da luôn mềm mịn, dưỡng da trắng sáng và tươi trẻ hơn.

sữa rửa mặt javin

Sữa rửa mặt Javin De Seoul được sản xuất ở đâu?

Thương hiệu Javin thuộc tập đoàn Happy Group
Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi nước ngoài có mặt tại thị trường Việt Nam. Ngày từ những bước chân đầu tiên thương hiệu mỹ phẩm Javin đã trở nên gắn bó và quen thuộc với những người yêu cái đẹp với các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông.Bất cứ ai yêu thích làm đẹp và yêu thích vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết đều chia sẻ với nhau bí quyết làm đẹp hoàn hảo của Javin. Mỹ phẩm Javin luôn đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được Hiệp hội mỹ phẩm quốc tế ,tổ chức y tế thế giới công nhận và Bộ Y Tế Việt Nam kiểm nghiệm.

Thành phần của sữa rửa mặt Javin

Chiết xuất 100% thiên nhiên, minh bạch về thành phần, công thức độc quyền phức hợp 10 loại hoa & D-Panthenol Recovery (vanilla, Indian gooseberry, quả bách xù , Dex Panthenol) . Kết hợp thành phần làm sạch kim loại nặng đã được nhận bằng sáng chế
Sữa rửa mặt với khả năng tạo bọt mềm nổi bật giúp lấy đi lớp trang điểm chống nước và tạp chất. đem lại cảm giác tươi mới sau khi rửa.
Các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cấp nước sâu cho làn da, ngăn chặn cảm giác khô căng sau khi rửa;
Dẫn xuất Vitamin E ngăn chặn quá trình oxy hóa và khiến da hồi sinh và chống lão hóa, trả lại sức sống cho làn da mệt mỏi;
Loại bỏ dầu dư thừa trên da và kiểm soát bã nhờn quá mức

Sữa rửa mặt Javin De Seoul có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường giá dòng sản phẩm sữa rửa mặt javi de seoul có giá niêm yết là 330.000 vnd.

Sữa rửa mặt Javin De Seoul có tốt không?
Javin de seoul có thể giúp người dùng làm sạch làn da từ tận sâu nhưng không làm mất đi độ ẩm vốn có của da vì trong sản phẩm không hề chứa bất kỳ thành phần xà phòng hay chất tẩy rửa nào. Không chỉ thế, với dạng tạo bọt sẵn, sữa rửa mặt javin có thể loại bỏ những bụi bẩn cũng như lớp dầu nhờn trên da, trong các lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng và không gây kích ứng.

Sữa rửa mặt Javin De Seoul chính hãng mua ở đâu?

Nếu bạn đang còn bận tâm:

Sữa rửa mặt Javin De Seoul mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Javin De Seoul mua ở đâu uy tín?

Sữa rửa mặt Javin De Seoul hàng chính hãng?

Hãy liên hệ với Sieuthihanghoa.vn cam kết hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.

Cam kết của chúng tôi
Sieuthihanghoa.vn cam kết bán hàng chính hãng, không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn tốt nhất thị trường, tất cả hình ảnh sản phẩm… đều là do chúng tôi tự chụp từ chính sản phẩm thật, các bạn sẽ mua được chính xác những gì bạn đang xem.

Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.

 

Bình luận trên Facebook