Bí quyết trắng sáng mờ thâm nám từ Serum glutawhite kismet

Serum dưỡng trắng Kismet Gluta White là dòng mỹ phẩm tuyệt vời được Eros Việt Nam phân phối. Với thị trường mỹ phẩm còn nhiều cạnh tranh, Kismet Gluta White đã được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả nhanh sau liệu trình sử dụng.

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên chọn dòng serum dưỡng trắng nào an toàn, lành tính và phù hợp với cả làn da nhạy cảm thì đừng bỏ qua dòng mỹ phẩm này của nhà Kismet nhé.
Khi bắt đầu vào quy trình dưỡng da, chị em chúng ta thường thắc mắc: liệu serum và kem – đâu là loại mỹ phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh và hiệu quả. Nhằm hỗ trợ hành trình dưỡng da, các dòng mỹ phẩm của Kismet được Eros Việt Nam phân phối luôn bổ sung lẫn nhau, cung cấp những dưỡng chất tuyệt vời để khi thoa lên da, chúng ta cảm nhận được những thay đổi tích cực và làn da dần cải thiện mỗi ngày. Siêu phẩm serum dưỡng trắng da Kismet Gluta White là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ ba hoạt chất vàng giúp sáng da: glutathione, alpha arbutin, vitamin C.

 

Serum dưỡng trắng gluta white kismet
                                                                                    Serum dưỡng trắng gluta white kismet

Tham khảo sản phẩm ở đây: SERUM WHITENING MELANIN KISMET HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NÁM

Glutathione hỗ trợ chống oxy hóa, hút độc tố ẩn sâu bên trong da nhằm ngăn ngừa lão hóa, cải thiện nhanh các vấn đề trên làn da của bạn. Alpha arbutin giúp phân giải sắc tố, ức chế quá trình oxy hóa nhằm làm mờ nám, tàn nhang, thâm sạm, đồi mồi để da đều màu và bảo vệ da trước tia UV gây hại. Thành phần vitamin C hỗ trợ ức chế quá trình hình thành melanin, thúc đẩy sản sinh collagen để cải thiện cân bằng cho làn da và làm sáng da tối đa.

Tinh chất dưỡng trắng mờ nám gluta white
Tinh chất dưỡng trắng mờ nám gluta white

Như chúng ta đã biết, tuổi càng cao, các vấn đề về da càng trở nên nghiêm trọng hơn nếu không có sự hỗ trợ đặc biệt của các dòng mỹ phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả. Nám, tàn nhang, đồi mồi, da lão hóa nhanh là những tình trạng tồi tệ nhất – báo hiệu một làn da đang “xuống cấp” khi chúng ta không tạo thói quen chăm sóc da mỗi ngày. Hiểu được những băn khoăn trên hành trình chinh phục quyền năng của sắc đẹp, Serum Kismet Gluta White là “bảo bối” không thể thiếu trong tủ skincare của các nàng. Tinh chất dưỡng trắng của nhà Kismet khi thoa lên da vô cùng mướt, thẩm thấu nhanh, không bóng dầu và giúp da vô cùng thông thoáng. Làn da trắng hồng, nâng tông, đều màu là những kết quả tuyệt vời mà Kismet Gluta White Serum mang lại.

Serum trắng da Glutawhite serum
                                                                          Serum trắng da Glutawhite serum

“Em” serum của nhà Kismet có thể dùng được cho cả sáng và tối. Vì tinh chất thẩm thấu cực nhanh ngay một lần chạm nhẹ vào da nên chúng ta có thể dùng ngay trước khi phủ kem chống nắng. Khi chúng ta sử dụng vào ban đêm, các dưỡng chất trong Kismet Gluta White thẩm thấu nhanh và tốt hơn nhiều. Đặc biệt, không như những dòng serum khác trên thị trường, sử dụng dòng sản phẩm dưỡng trắng của Kismet vào buổi tối, sáng thức dậy bạn không phải sợ da đổ dầu và nhờn bóng. Ngoài ra, serum dưỡng trắng Kismet Gluta White mang lại hiệu quả nhanh chóng đối với da sạm, nám lâu năm nhờ công nghệ Liposome. Sản phẩm có tính an toàn cao, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên, khi gặp các vấn đề về mụn nghiêm trọng, chúng ta không nên kết hợp sử dụng sản phẩm này.

Nếu các bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm dưỡng trắng chất lượng, an toàn và hiệu quả thì đừng bỏ qua serum dưỡng trắng Kismet Gluta White nhé. Xinh đẹp, tự tin và trắng hồng rạng rỡ là những giá trị tuyệt vời nhất mà dòng sản phẩm làm đẹp này mang lại cho chúng ta.

Bình luận trên Facebook