Set mini dưỡng da javin gồm những sản phẩm nào

Mới đây thương hiệu mỹ phẩm Javin nắm bắt được nhu cầu của các chị em đã cho ra đời set mini Javin gồm có 5 sản phẩm với những công dụng vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng ad điểm qua về set mini dưỡng da Javin này nhé:

Bộ sản phẩm set mini dưỡng da javin được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: nước tinh khiết , nước rau má và phức hợp 10 loại hoa ( hoa cải , hoa thủy tiên, bồ công anh Tây , hoa mộc lan , mẫu đơn , hoa mận , hoa sơn trà , potentilla, hoa anh đào cerulata, và hoa đại .

Với kỹ thuật sản xuất chất hỗn hợp bằng cách sử dụng dung môi EUTECTIC tự nhiên để triết xuất và xử lý lên men tạo ra hỗn hợp chứa chiết xuất các loài hoa có tác dụng cung cấp độ ẩm tố ưu cho da, kháng khuẩn , dịu da, tái tạo da và cải thiện nếp nhăn .

set mini chăm sóc da javin

Javin mini set ( Bộ chăm sóc da mini 5 sản phẩm) mang lại sự mềm mại cho làn da mẫn cảm và nhạy cảm, tạo cảm giác thoải mái mà không cần phải lo lắng cho dù bạn có di chuyển tới bất kỳ nơi đâu.
Sữa rửa mặt dạng bọt javin (50ml) : Sữa rửa mặt bọt với bong bóng mật độ cao đi sâu vào các lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn. Thành phần Carboxy Alginic Acid chiết xuất từ các loại tảo biển tự nhiên giúp loại bỏ các tạp chất bên trong da.
Nước hoa hồng dưỡng da javin (30ml) : Nước hoa hồng kết hợp dưới dạng Ampoule hàm chứa 80% (100%) thành phần chiết xuất từ rau má thay thế cho thành phần nước tinh khiết giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da mệt mỏi. Cung cấp tối đa độ ẩm cần thiết cho da , làm sạch sâu , sẽ khít lỗ chân lông . Chất chiết xuất rau má thay cho nước tinh khiết kết hợp cùng phức hợp 10 loại hoa thẩm thấu sâu bên trong , nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh trắng hồng

Tinh chất dưỡng da javin (30ml) giúp cân bằng lượng dầu & độ ẩm cho da, mang lại sức sống và sự căng bóng cho làn da. Với hình thái dạng lỏng chứa chiết xuất rau má thay cho nước tinh khiết giúp tăng cường độ đàn hồi , bổ sung sức sống cho làn da mệt mỏi . Tinh chất có tác dụng mạnh mẽ trong việc nuôi dưỡng làn da trắng sáng nhờ chứa trong mình dưỡng chất của 10 loại hoa.
Kem dưỡng trắng da ban đêm javin (10g): Kem dưỡng dạng gel giúp hấp thụ sâu bên trong da, giúp cho làn da trắng sáng, khỏe mạnh, duy trì sự mềm mại của da trong thời gian dài. Hình thành lớp màng bảo vệ da, tăng cường kha năng giữ ẩm . Chất kem dạng gel với cấu trúc phân tử nhẹ nhàng dính chặt vào kết cấu da , dễ dàng hấp thụ vào da mà ko gây bết dính , bóng nhờn . Thành phần hữu hiệu từ phức hợp giúp tăng cường hiệu quả làm dịu và trắng da..

Kem dưỡng trắng da ban ngày javin (10g) : Kem dưỡng giúp cung cấp độ ẩm & dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da khô thiếu nước, mang lại độ đàn hồi , trắng sáng cho làn da. Là sự kết họp năng lượng của 10 loại hoa cùng chiết xuất rau má giúp nâng cao độ đàn hồi , tái tạo làn da khô rát đồng thời tái tạo lớp màng bảo vệ da nhờ các hạt lọc tia cực tím ! Làn da luôn khỏe mạnh , tươi tắn giúp da chống lại các tác nhân Có hại bên ngoài . Đem lại làn da căng tràn sức sống !

set mini chăm sóc da javin

set mini chăm sóc da javin

Nếu bạn đang phân vân không biết sản phẩm này có phù hợp với làn da của mình hay không thì hãy dùng thử set dưỡng da javin mini này để có thể cảm nhận được sản phẩm. Và hãy liên hệ với sieuthihanghoa.vn để được sở hữu bộ sản phẩm tuyệt vời này nhé.

Hãy liên hệ với Sieuthihanghoa.vn cam kết hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.

Cam kết của chúng tôi
Sieuthihanghoa.vn cam kết bán hàng chính hãng, không bán sản phẩm kém chất lượng giá cả luôn tốt nhất thị trường, tất cả hình ảnh sản phẩm… đều là do chúng tôi tự chụp từ chính sản phẩm thật, các bạn sẽ mua được chính xác những gì bạn đang xem.

Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một sự hài lòng nhất có thể với phương châm coi khách hàng là thượng đế, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.

Gợi ý từ khóa tìm kiếm:  Set dưỡng da mini javin giá tốt

Bộ dưỡng da cao cấp Javin De Seoul

Bộ sản phẩm chăm sóc da Javin De Seoul

Bộ Dưỡng Trắng Da, Chống Nhăn Javin De Seoul

Javin mini set

Bình luận trên Facebook